Chuyển đến nội dung chính

Tổng hợp kinh nghiệm đi Vinwonders Nha Trang thực tế dành cho người chưa từng đi

Tổng hợp những kinh nghiệm đi Vinwonders Nha Trang thực tế dành cho người chưa từng đi và dành cho những ai tham khảo thêm để có những chuyến đi thú vị lần sau. Chắc hẳn những ai chưa từng đi hoặc chưa tìm hiểu kỹ sẽ thắc mắc không biết ở Vinwonders Nha Trang có gì? Ăn gì ở Vinwonders Nha Trang ngon? Có gì chơi ở Vinwonders Nha Trang? Đi Vinwonders Nha Trang như nào thì ngon – bổ – rẻ. Với những kinh nghiệm đi Vinwonders Nha Trang dưới đây sẽ chia sẻ phần nào giúp bạn hình dung và có chuyến khám phá Vinwonders Nha Trang tuyệt vời nhất.

Trong bài viết này vevinwonders.com sẽ chia làm 7 phần cho các bạn dễ theo dõi:
1. Nên mua vé Vinwonders Nha Trang ở đâu?
2. Chuẩn bị những gì để vui chơi ở Vinwonders Nha Trang.
3. Đường đi đến Vinwonders Nha Trang
4. Có những loại phương tiện nào đi Vinwonders Nha Trang
5. Thời điểm đi Vinwonders Nha Trang phù hợp là lúc nào?
6. Nên chơi gì ở Vinwonders Nha Trang?
7. Các địa điểm ăn uống tại Vinwonders Nha Trang

1. Nên mua vé Vinwonders Nha Trang ở đâu?

Ngoài địa điểm bán vé là cổng Vinwonders Nha Trang thì còn một số đại lý của Vinwonders cũng bán vé, để mua được vé giá rẻ thì quý khách phải liên hệ được với các đại lý cấp một của Vinwonders vì đại lý cấp một được chiết khấu % hoa hồng.

Vé Vinwonders Nha Trang gồm cáp treo 1 chiều

Người Lớn Giá Bán:780.000,0VNĐ
Giá Gốc:800.000,0VNĐ

Trẻ Em Giá Bán:580.000,0VNĐ
Giá Gốc:600.000,0VNĐ

Người Cao Tuổi Giá Bán:460.000,0VNĐ
Giá Gốc:480.000,0VNĐ

Vé Vinwonders Nha Trang gồm cáp treo 2 chiều

Người Cao Tuổi Giá Bán:510.000,0VNĐ
Giá Gốc:530.000,0VNĐ

Người Lớn Giá Bán:860.000,0VNĐ
Giá Gốc:880.000,0VNĐ

Trẻ Em Giá Bán:640.000,0VNĐ
Giá Gốc:660.000,0VNĐ

Vé Vinwonders Nha Trang sau 17h

Người Lớn Giá Bán:640.000,0VNĐ
Giá Gốc:660.000,0VNĐ

Trẻ Em Giá Bán:480.000,0VNĐ
Giá Gốc:500.000,0VNĐ

Người Cao Tuổi Giá Bán:380.000,0VNĐ
Giá Gốc:400.000,0VNĐ

2. Nên chuẩn bị những gì để vui chơi ở Vinwonders Nha Trang?

Trước khi đi đến Vinwonders Nha Trang, bạn nên chuẩn bị:

Đồ đạc mang theo hết sức gọn nhẹ. Vì phải di chuyển nhiều mà lại ít khu gửi đồ. Quần áo đơn giản, dễ hoạt động để được vui chơi thỏa thích.

Nếu đi vui chơi ở khu công viên nước thì phải chuẩn bị quần áo tắm, khăn tắm nhé. Hoặc bạn có thể thuê đồ tắm tại cổng công viên nước trong Vinwonders Nha Trang.

Bạn không nên mang theo đồ ăn, thức uống vì trong Vinwonders Nha Trang có bán đầy đủ và tại Vinwonders Nha Trang có quy định không mang đồ ăn vào (chỉ được mang mỗi người 1 chai suối nhỏ 500ml).

3. Đường đi đến Vinwonders Nha Trang

Vinwonders Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre, cách đất liền khoảng hơn 3km và phương tiện di chuyển đến đây bao gồm có cano, tàu cao tốc, phà và cáp treo.

Đa phần du khách muốn tham quan, khám phá Vinwonders Nha Trang đều lựa chọn cáp treo làm phương tiện di chuyển chính để được ngắm cảnh và tận hưởng cảm giác lơ lửng giữa biển trời bao la.

Đây là hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam từ lúc mới khai trương (3.32 km) và cao trung bình khoảng 45 m so với mực nước biển.

Theo kinh nghiệm đi chơi Vinwonders Nha Nrang thì dù di chuyển bằng phương tiện gì thì các bạn cũng phải “tập trung” ở cảng cầu đá Vĩnh Nguyên nằm ở cuối đường Trần Phú.

Có rất nhiều cách để di chuyển từ thành phố Nha Trang đến đây. Bởi khoảng cách này chỉ khoảng 5km nên bạn sẽ có rất nhiều phương án để di chuyển như: xe bus hoặc taxi hoặc thuê xe máy.

4. Có những loại phương tiện nào đi Vinwonders Nha Trang?

Khoảng cách từ trung tâm thành phố Nha Trang đến Vinwonders là 5km và sẽ có những loại phương tiện như sau:

Xe bus đi Vinwonders Nha Trang 

(Tuyến số 4) chạy liên tục từ 5h10 và kết thúc lúc 19h10 tối; Lộ Trình: Hòn Xện → Nguyễn Dữ → Phạm Văn Đồng → Tháp Bà → đường 2/4 → Quang Trung → Lý Thánh Tôn → Ngã 6 → Lê Thánh Tôn → Nguyễn Thiện Thuật → Trần Quang Khải → Trần Phú → Cầu Đá → Cảng Vinwonders và Ngược Lại giá vé là 7.000Đ/Người.

Taxi đi Vinwonders Nha Trang 

Ở Nha Trang thì có rất nhiều taxi và theo tôi thì những hãng taxi phục vụ khách hàng tốt, giá cả hợp lý là:
Quốc Tế: 02583.52.52.52
Asia: 0258.35.35.35.35
Mai Linh: 0258.38.38.38.38

Xe máy đi Vinwonders Nha Trang 

Ở Nha Trang thì có rất nhiều công ty cho thuê xe máy với chi phí rẻ bất ngờ xe số từ 80K – 100K, xe ga từ 120K đến 180K

– Nếu bạn đi với số lượng nhiều người (một cơ quan, một công ty, một gia đình,…) thì bạn nên đi bằng phương tiện taxi vì đi số lượng nhiều người mà tính ra thì chi phí thấp.

– Nếu bạn đi với nhóm bạn bè từ 2 người đến 10 người thì nên thuê xe máy đi vì thuê xe máy ở Nha Trang rất rẻ là bạn có thể đi Vinwonders và buổi tối về có thể đi ăn tối, đi dạo,… rất hợp lý đúng không ạ?

5. Thời điểm đi Vinwonders Nha Trang khi nào là phù hợp?

Cáp treo Vinwonders Nha Trang bắt đầu hoạt động lúc 8h30 sáng và nhu cầu đi cáp treo đến đảo hòn Tre lúc này rất đông. Thông thường vào thời điểm từ 8h30 đến 9h có khoảng hơn 1000 người xếp hàng để lên cáp treo Vinwonders Nha Trang. Các bạn nhìn thấy cảnh bồng bế các bé nhỏ xếp hàng, rồi cảnh mồ hôi nhễ nhại không. Vậy đi vào thời điểm nào thì phù hợp?

– Nếu bạn có con nhỏ, có các bác lớn tuổi đi cùng thì các bạn không thể đi sớm được, vì nếu đi sớm các cháu nhỏ và các bác sẽ mệt mỏi không thể kiên nhẫn chờ đợi xem nhạc nước lúc 19h được (khu vui chơi Vinwonders Nha Trang không có chỗ nghỉ trưa).

==> Vậy phải đi Vinwonders Nha Trang khi nào thì hợp lý?

Kinh nghiệm đi Vinwonders Nha Trang để không mệt mỏi cho các bé và các bác lớn tuổi thì tôi khuyên các bạn nên đi vào khoảng thời gian 10h sáng. Đây là thời gian không cao điểm các bạn có thể đi taxi xuống đó và lên cáp treo đi sang Vinwonders Nha Trang luôn không phải chờ đợi, sang đến Vinwonders Nha Trang thì các bạn sẽ tham quan những địa điểm vui chơi trong nhà trước đợi đến 15h chiều rồi ra công viên nước trong Vinwonders Nha Trang và các khu trò chơi ngoài trời vui chơi.

– Nếu các bạn trẻ tuổi đi theo nhóm hoặc công ty các bạn có dồi dào sức khỏe muốn khám phá hết các trò chơi của Vinwonders thì có 2 lời khuyên sau:

Lời khuyên 1: đi thật sớm xếp hàng lúc cáp treo Vinwonders chưa hoạt động để đến khi 8h30 cáp treo hoạt động thì được đi luôn sang sớm tha hồ khám phá.

Lời khuyên 2: nếu không dậy sớm được thì nên đi vào khoảng thời gian 10h00, lúc này cáp treo đã vận chuyển hầu hết những khách hàng sau giờ cao điểm, đi vào lúc này đỡ phải chờ đợi.

6. Nên chơi gì ở Vinwonders Nha Trang?

Mua vé được rồi, đi cáp treo sang tới đảo hòn Tre được rồi, vậy sang tới nơi chơi những gì trước, chơi gì sau, vào thời gian nào là hợp lý lại là cả một vấn để cần tính toán trước. vevinwonders.com sẽ gợi ý cho các bạn một lịch trình khám phá hết Vinwonders Nha Trang nhưng cũng hạn chế tối đa không phải xếp hàng và đặc biệt trùng hợp với những chương trình biểu biễn tại Vinwonders Nha Trang như sau:

Đầu tiên khi các bạn sang tới đảo Hòn Tre các bạn sẽ bị lôi cuốn ngay bởi những trò chơi ngoài trời đầy hấp dẫn như: tàu lượn siêu tốc, trượt cáp núi, đu quay giây văng, tháp rơi tự do,… Nhưng nếu các bạn chơi những trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh nhất vào thời điểm đó thì vô cùng bất lợi. Vì sao?

Vinwonders Nha Trang với những trò chơi thú vị và màn trình diễn độc đáo

Thứ 1: Ai cũng đều háo hức muốn chơi những trò chơi cảm giác mạnh này như các bạn nên sẽ xảy ra hiện tượng xếp những hàng dài để chơi những trò chơi này.

Thứ 2: Lúc này nắng bắt đầu to dần, phải chờ đợi rồi chơi những trò chơi cảm giác mạnh này sẽ tiêu hao sức lực của các bạn rất nhanh.

Vì thế nếu các bạn chơi những trò chơi cảm giác mạnh trước sẽ dẫn đến hiện tượng các bạn bị mệt mỏi do phải xếp hàng lâu, do chơi ngoài nắng…. vì vậy các bạn sẽ mau chán, tự nhiên hoài nghi trong đầu khu vui chơi Vinwonders Nha Trang có gì vui không và chắc chắn sẽ không đủ sức để chơi những trò chơi tiếp theo.

Hãy kìm hãm sự sung sướng lại, từ từ rồi sẽ chơi sau, hãy bắt đầu bằng khu vui chơi ít người, trong nhà không bị nắng.

Khu trò chơi trong nhà tại Vinwonders Nha Trang là nơi hội tụ những trò chơi điện tử hấp dẫn, mới lạ như: đua ngựa, đập búa, đua mô tô, bắn súng, nhảy auditon…Siêu thị các trò chơi game trong nhà sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái bên gia đình, bạn bè. Trong khu vui chơi Vinwonders Nha Trang này còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, vườn cổ tích để các bé thoải mái vui nhộn nữa.

Giáp khu vui chơi trong nhà là Lâu đài phép thuật đây cũng là nơi các bạn có thể cùng gia đình, bạn bè vui chơi tránh nắng ở đây. Ở Vinwonders Nha Trang thì cũng có rất nhiều điều thú vị như có nhà tranh 3D, có chiếu phim 4D hiệu ứng sắc nét và cũng có một khu vui chơi riêng dành cho những bé nhỏ.

Tiếp theo các bạn tham quan thủy cung Vinwonders Nha Trang. Tại khu thủy cung Vinwonders Nha Trang sẽ có những chương trình đặc sắc sau:

Chương trình cho cá ăn được biểu diễn 10h00 – 10h15; 17h00 – 17h15

Lúc này các bạn có thể di chuyển tới khu “Vịnh cá heo” để xem xiếc cá heo. Nơi đây có những chú cá heo đáng yêu, ngộ nghĩnh và rất thông minh.

Sau khi các bạn tham quan thủy cung thì Lâu Đài Phim 4D là địa điểm nên tham quan tiếp theo, ở đây có công nghệ chiếu phim 4D hàng đầu tại Việt Nam với 200 chỗ ngồi.

Ngay ngoài cổng của Lâu đài phim 4D là quảng trường Đại Dương được thiết kế theo phong cách châu Âu đầu tiên tại Việt Nam và đặc biệt ở đây có rất nhiều chim bồ câu rất đẹp, dễ thương để các bạn thỏa thích selfie

Các bạn nên “bung xõa” ở công viên nước Vinwonders Nha Trang thời điểm thích hợp nhất là từ 15h đến 17h. Ngay đầu khi bước vào cổng công viên nước là phòng thay đồ và phòng tắm. Các bạn thay quần áo tắm ở đây, nhắc lại là chỉ có mặc quần áo thun, bikini thì mới được chơi các trò chơi ở công viên nước vì nếu mặc quần áo có cúc khi vui chơi có thể cào vào ngươi mình hoặc những người xung quanh.

Sau khi chơi ở công viên nước lúc này là lúc chiều nên chỉ còn nắng nhẹ. Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để chơi những trò chơi cảm giác mạnh, lúc này thì tha hồ chơi và không phải xếp hàng nữa vì lúc này nhu cầu đã giảm xuống.

Chơi những trò chơi cảm giác mạnh thì phải nhớ chơi trò chơi trượt cáp núi nhé các bạn, vì khi chơi trò chơi này thì các bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh biển, cảnh thành phố Nha Trang rất là đẹp, thật tuyệt vời nếu lúc này các bạn có những tấm hình lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ này.

Vinwonders nha trang

Khi đi Vinwonders Nha Trang phải chơi trò chơi đu quay 3 chiều, đây là trò chơi được cho là trò chơi mạo hiểm nhất của Vinwonders Lúc đầu ngồi vào chiếc ghế của chiếc đu việc đầu tiên là kiểm tra dây bảo hiểm, và một lần nữa được anh nhân viên kiểm tra lại vì đây là trò chơi mạo hiểm, bạn nên nhìn xung quanh xem có gì bất ổn không nếu ok tất cả mọi thứ đều bình thường.

Một chương trình khi khách hàng vui chơi tại Vinwonders Nha Trang mong chờ nhất đó là “Biểu diễn nhạc nước” và nhạc nước sẽ diễn ra duy nhất 1 lần vào lúc: 19h – 19h25.

Các bạn lưu ý nhé, nhất là đối với nhóm gia đình có con nhỏ và các bác lớn tuổi là sân khấu nhạc nước sẽ chứa được khoảng 4000 người, nếu các bạn đợi hết nhạc nước rồi mới đi về thì sẽ xảy ra hiện tượng xếp hàng chờ đợi rất lâu để lên cáp treo về đất liền.

Lời khuyên ở đây là các bạn căn về trước 5 phút đến 10 phút trước khi chương trình “biểu diễn nhạc nước” kết thúc. Như vậy các bạn ra cáp treo về trước mọi người chứ không phải xếp hàng chời đợi.

7. Các địa điểm ăn uống Vinwonders Nha Trang có thuận tiện hay không?

Trong khu vui chơi Vinwonders bạn có 2 sự lựa chọn về ăn uống: Ăn trong làng ẩm thực hoặc ăn fastfood.
Ăn trong làng ẩm thực: Với thực đơn đa dạng, các set ăn ở đây có giá dao động từ 120.000VND – 400.000VND. Bạn có thể chọn nhà hàng hải sản tươi sống và nhà hàng các món ăn truyền thống.

==> Nếu bạn đi theo hình thức khách đoàn đông người thì nên đặt ăn trước cho chủ động, còn bạn đi theo hình thức gia đình, bạn bè dưới 10 người thì không đáng lo ngại, sang đó cảm thấy cái gì phù hợp, giá hợp lý thì ăn.

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm thực tế nhất đi du lịch Vinwonders Nha Trang một ngày trọn vẹn, đầy đủ và tiết kiệm tiền. Hy vọng bài viết này của vevinwonders.com có thể cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết cho chuyến đi thêm hấp dẫn nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì thì đừng ngần ngại liên hệ với vevinwonders.com nhé. Chúc các bạn có chuyến trải nghiệm hết mình tại Vinwonders Nha Trang!



source https://vevinwonders.com/kinh-nghiem-di-vinwonders-nha-trang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn đi Vinwonders Nam Hội An trong 1 ngày vui chơi tẹt ga

Bao trọn 1,3km bãi biển Bình Minh hoang sơ tại Nam Hội An, Vinwonders Nam Hội An hứa hẹn là điểm đến dụ lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn “buộc phải check-in” với du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn muốn chọn một nơi vừa có thể đi du lịch nghỉ dưỡng, vừa thể đắm chìm thỏa thích với các trò chơi đa dạng thì lựa chọn Vinwonders Nam Hội An chính là dành cho bạn rồi đấy. Vậy thì hãy để vevinwonders.com hướng dẫn các bạn cách đi Vinwonders Nam Hội An chi tiết nhất ở dưới đây để giúp bạn có một cái nhìn tổng thể về khu du lịch nghỉ dưỡng này nhé. Vinwonders Nam Hội An lên đèn cực đẹp vào buổi tối VinWonders Hội An địa chỉ ở đâu? + Vị trí Vinwonders Nam Hội An nằm ở bãi biển Nam Hội An, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Vinwonders Nam Hội An cách Phố cổ Hội An: 17km Vinwonders Nam Hội An cách Trung tâm thành phố Đà Nẵng: 44km Vinwonders Nam Hội An cách Thành phố Huế: 150km Vinwonders Nam Hội An cách Cách Tam Kỳ (Quảng Nam): 36km Vinwonders Nam Hội An cách Cách Vipearl Đà Nẵ

Kinh nghiệm đi Vinwonders Phú Quốc chơi được tất tần tật các trò

Vinwonders Phú Quốc nằm ở phía bắc đảo Phú Quốc. Đây là điểm đến của nhiều khách du lịch Phú Quốc. Vinwonders Phú Quốc cũng được đánh giá là tổ hợp công viên giải trí lớn nhất Tây Nam Việt Nam với quy mô 170.000 m2. Đến với Vinwonders Phú Quốc, bạn sẽ được mãn nhãn với quần thể các khu vui chơi hấp dẫn với vô vàn những trò chơi giải trí cho mọi lứa tuổi. Những năm trước, Vinwonders Phú Quốc là địa điểm tổ chức những sự kiện lớn như Tình ca Bolero 2016 hay Chung kết hoa hậu Việt Nam 2014. Chắc chắn, khi các bạn đi du lịch Phú Quốc, nếu có thời gian hãy đặt chân đến Vinwonders Phú Quốc một lần, bạn sẽ có mong muốn quay trở lại lần 2 đảm bảo luôn. 1. Thời điểm tham quan vui chơi Vinwonders Phú Quốc phù hợp nhất Do đảo Phú Quốc thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa nên có 2 mùa mưa – khô rõ rệt. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 và kết thúc vào tháng 10 với khí hậu mát mẻ, thoáng đãng nhưng biển động và không thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, nhưng bạn hoàn toàn có thể đến Vinwonders P